Quảng cáo danh mục Advantage+ Facebook

Cá nhân hóa quảng cáo giới thiệu sản phẩm của bạn cho những người mua sắm quan tâm trên quy mô lớn và tăng hiệu quả nhờ quảng cáo danh mục Advantage+ Giải pháp hàng đầu của Meta dành cho những nhà quảng cáo muốn quảng bá sản phẩm cụ thể trong danh sách cung ứng của họ đến cả khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo cách có thể mở rộng và cá nhân hóa cao. Nhờ sử dụng công nghệ máy học, quảng cáo danh mục Advantage+ (trước đây là Quảng cáo động) tự động phân phối nội dung, thông tin sản phẩm và liên kết phù hợp nhất trong danh mục của bạn đến những người có khả năng sẽ mua hàng.

Bạn nên dùng quảng cáo danh mục Advantage+ cho những doanh nghiệp bán hàng (ví dụ: hàng tiêu dùng, thương mại điện tử hoặc bán lẻ) hoặc bán sản phẩm/ dịch vụ online (gói du lịch, ô tô, bất động sản) có mong muốn:

  • Tăng doanh số online đến từ khách hàng mới và khách hàng hiện có.
  • Phân phối nội dung phù hợp nhất trong danh mục sản phẩm.
  • Ghép đúng sản phẩm với đúng người mua tiềm năng.

77% người lập kế hoạch truyền thông dùng các công cụ máy học khi tham gia khảo sát cho biết họ tiết kiệm được nhiều thời gian do không phải làm các công việc thủ công.

68% người mua sắm online đồng ý với phát biểu sau: “Tôi muốn trải nghiệm mua sắm của mình được cá nhân hóa dựa trên sở thích và mối quan tâm riêng.

Hãy quảng cáo toàn bộ danh mục của bạn đến những người mua sắm quan tâm, sử dụng tính năng tự động hóa để tăng hiệu quả bán hàng, thúc đẩy khả năng phân phối sản phẩm được cá nhân hóa và mang lại hiệu suất cho đội ngũ của bạn nhờ quảng cáo danh mục Advantage+. Kết quả đạt được:

  • Khả năng cá nhân hóa: Đưa sản phẩm phù hợp đến đúng người ở nơi họ hay dành thời gian.
  • Hiệu quả: Cải thiện doanh số sản phẩm nhờ công nghệ máy học.
  • Hiệu suất: Tăng doanh số bán các sản phẩm/dịch vụ trong danh mục một cách hiệu quả, nhờ đó đội ngũ của bạn có thể tập trung vào các chiến lược quan trọng hơn vượt ra ngoài cấp độ sản phẩm.

Xem tiếp chi tiết bản pdf tại đây.

 

Ngày viết:
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.