2020 điểm nhấn quyết định cho lĩnh vực sức khỏe hành vi số!

Năm 2020 là năm chứng kiến quy mô đầu tư lớn nhất đối với thị trường sức khỏe hành vi số. Tổng cộng các công ty khởi nghiệp đã nhận được mức đầu tư kỷ lục 2,4 tỷ đô la từ các quỹ đầu tư mạo hiểm. Báo cáo của Rock Health sẽ cung cấp 1 số các thông tin gợi mở về một lĩnh vực còn rất mới mẻ ở Việt Nam.

Rock Health xác định lĩnh vực sức khỏe hành vi số bao gồm các công ty khởi nghiệp phát triển các sản phẩm số phục vụ ba lĩnh vực lâm sàng chính

1. sức khỏe tâm thần
2. rối loạn sử dụng chất gây nghiện
3. rối loạn phát triển

2020 điểm nhấn quyết định cho lĩnh vực sức khỏe hành vi số!

Bốn xu hướng chính hiện đang định hình thị trường này:

1. Các nhà đầu tư đang tập trung đầu tư vào cả giai đoạn đầu và giai đoạn sau, mặc dù một lượng vốn ngày càng tăng đang được đưa vào các giao dịch giai đoạn sau để đảm bảo các sản phẩm hoàn thiện có thể mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng.

2. Có khoảng trống cho các mô hình tổng quát và chuyên sâu để đáp ứng nhu cầu sức khỏe hành vi cao và đa dạng

3. Sự hợp nhất các kỹ năng lâm sàng và kỹ năng số đã tăng tốc và có thể sẽ tiếp tục.

4. Dòng vốn đầu tư phân bổ tương đối thấp vào mảng rối loạn sử dụng chất gây nghiện và rối loạn phát triển so với mảng sức khỏe tâm thần báo hiệu cơ hội cho các công ty khởi nghiệp và các nhà đầu tư.

Xem chi tiết báo cáo tại đây: https://rockhealth.com/insights/a-defining-moment-for-digital-behavioral-health-four-market-trends/

(Vui lòng ghi rõ nguồn Vietnam Digital Health Network khi trích dẫn hoặc đăng lại thông tin này)

Ngày viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.